‘விபச்சாரி’யை புதிய கண்ணோடு பார்ப்போம்

The Encyeliopdie of Britain என்ற புத்தகத்தில், வில்சம் பெந்தம் ஒரு விபச்சாரியை, பணம் அல்லது பொருளாதார மதிப்புள்ள பொருளைப் பெறுவதற்காக தெரிந்த அல்லது தெரியாத ஒருவருடன் உணர்ச்சிப்பூர்வமான உணர்வுகள் இல்லாமல் பாலியல் நடத்தையில் ஈடுபடும் நபர் என்று வரையறுத்தார். ஆனால் குற்றவியலில் ஒரு விபச்சாரி இனி ஒரு விபச்சாரி அல்ல என்று கூறப்படுகிறது. அதன்படி, விபச்சாரத்தை ஒரு சமூக தயாரிப்பு என்று வரையறுக்கலாம்

பாலியல் நெறிமுறைகள் இல்லாத ஆரம்பகால சமூகத்தில் பாலியல் தொடர்பான அராஜகத்தின் அடிப்படையில் பாலியல் சுதந்திரம் இருந்தது. குழுவாக வாழ்ந்த அந்தச் சமூகத்தில் பெண்ணின் மீது முழு உரிமையும் ஆணுக்கு உண்டு என்றும், தன் சுகத்திற்காக பெண்ணின் பிறப்புறுப்பில் என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யலாம் என்றும் உறுதியான கருத்துடன் இருந்தனர்.Devadasi system | History of devadasi | தேவதாசி முறை - YouTube

இந்திய சமூகத்தில், அத்தகைய பெண்கள் தேவ அம்பானியா என்று அழைக்கப்பட்டனர் மற்றும் அவர்கள் பாலியல் தேவைகள் தெய்வீக அம்பானியன் மூலம் பூர்த்தி செய்யப்பட்டன. ஆனால், இந்த வேலையில் ஈடுபட்ட தேவ தாசிகளின், கொஞ்சம் ஷ்ரத்தை பெற்றார். அதன்படி, அவர்கள் கற்புடைய விபச்சாரிகள் என்று அழைக்கப்பட்டனர்.

இந்தியா, மேற்கு ஆபிரிக்கா மற்றும் மத்திய தரைக்கடல் நாடுகளில் இருந்து இத்தகைய கற்புடைய விபச்சாரிகள் பற்றிய தகவல்கள் காணப்படுகின்றன. இந்த வகை விபச்சாரிகள் முதலில் பாபிலோனிய நாகரிகத்தில் குறிப்பிடப்படுகின்றன. கிரேக்கத்தில், விபச்சாரம் கிமு 6 ஆம் நூற்றாண்டுக்கு முன்பே தொடங்கியது. பாலியல் திருப்தி என்பது திருமணத்திற்கு அப்பாற்பட்ட ஒன்று என்ற அதன் பார்வை விபச்சாரம் பரவ வழிவகுத்தது. அப்போதிருந்து ரோமில் விபச்சாரம் இருந்து வருகிறது.

ஆனால் வரலாற்றைப் பார்க்கும் போது இலங்கையில் பலமான மதச் சமூகப் பின்னணியிலோ அல்லது அரச ஆதரவின் அடிப்படையிலோ விபச்சாரம் இருந்ததாகவும் அது ஒரு மறைக்கப்பட்ட தொழிலாகவே இருந்ததாகவும் தெரியவரவில்லை. ராபர்ட் நாக்ஸின் தி டே ஆஃப் ஹெல் புத்தகத்தில் உள்ள கதைகளில் இது வெளிப்படுகிறது. அத்துடன் காஸ்யப மன்னனின் 5ஆம் நாள் விபச்சாரிகள் இருந்ததை சீகிரி பாடல்கள் வெளிப்படுத்துவதாக பேராசிரியர் செனரத் பரணவிதான குறிப்பிட்டுள்ளார். அதன்படி, விபச்சாரத்தின் ஆதாரம் பழங்காலத்திலிருந்தே மற்றும் உலகம் முழுவதும் பரவியுள்ளது என்பது தெளிவாகிறது.

விபச்சாரத்தைப் பற்றி பேசும் போது பெண்களின் மீது கவனம் செலுத்தப்பட்டாலும், ஆண்களும் விபச்சாரத்தில் ஈடுபடுகிறார்கள். அதன்படி, பெண் விபச்சாரிகளை ஆண் விபச்சாரிகள் மற்றும் அண்ணன் விபச்சாரிகள் (ஒப்பரிகு பாலின விபச்சாரிகள் அல்லது திருநங்கைகள்) என வகைப்படுத்தலாம்.

வறுமை, கல்வியறிவின்மை, காதல் உறவுகளால் அனாதையான பெண்கள், அதீத பாலுறவு ஆசை, வேலையில்லாத் திண்டாட்டம், போட்டிப் பொருளாதார முறை ஆகியவை ஒரு நாட்டில் விபச்சாரத்தின் இருப்புக்கான முக்கிய காரணங்களாக அலசலாம். இதன் விளைவாக, பல நாடுகளில், விபச்சாரத்தை ஒரு சமூகப் பிரச்சனையாக சட்டப்பூர்வமாக்கியுள்ளது, மற்ற நாடுகளில், விபச்சாரம் ஒரு சமூக தயாரிப்பு என்பதால், இந்த தொழில் பாலியல் தொழிலாளிகளாக சட்டப்பூர்வமாக்கப்பட்டுள்ளது. நெதர்லாந்து, அமெரிக்கா, ஆஸ்திரேலியா போன்ற நாடுகளில் விபச்சாரம் சட்டப்பூர்வமாக்கப்பட்டுள்ளது. சவூதி அரேபியா, இலங்கை, இந்தியா போன்ற நாடுகளில் இது சட்டத்தால் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது, இது எந்தளவுக்கு நியாயமானது என்று கேட்கப்பட வேண்டும்.

Two massage parlor owners arrested in Charleston prostitution sting | WCBD  News 2இலங்கையில் விபச்சாரம் முக்கியமாக மூன்று வழிகளில் இயங்குகிறது. மசாஜ் நிலையங்கள் மூலம் விபச்சாரத்தை நடத்துதல், தரகர்கள் அல்லது விபச்சாரிகளின் உதவியுடன் விபச்சாரத்தில் ஈடுபடுதல், சொந்தமாக ரகசியமாக தொழிலில் ஈடுபடுதல் போன்றவை. சிலர் அதை வியாபாரமாகவும், சிலருக்கு வாழ்வாதாரமாகவும் நடத்துகிறார்கள்.

இலங்கையில் விபச்சாரிகள் தொடர்பான சட்டம் கி.பி.1889 ஆம் ஆண்டின் 05 ஆம் இலக்க விபச்சாரிகள் கட்டளைச் சட்டம் மற்றும் 1841 ஆம் ஆண்டின் 4 ஆம் இலக்க ஆயலா கட்டளைச் சட்டத்தால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது. சட்டத்தில் விபச்சாரம் என்றால் என்ன என்பதற்கு தெளிவான வரையறை இல்லாததால், இந்த இரண்டு சட்டங்கள் மூலமே ஒருவருக்கு எதிராக சட்டத்தை அமல்படுத்த முடியும். ஆனால், பழங்காலச் சட்டச் செயல்களைச் செயல்படுத்தி விபச்சாரிகளின் எண்ணிக்கை குறைந்ததாகவோ, சமூக ரீதியாக ஏதேனும் நன்மை செய்ததாகவோ தெரியவில்லை. அதன்படி, பெண் அந்தத் தொழிலுக்குத் திரும்புவதற்கு வழிவகுத்த சமூகவியல் மற்றும் உளவியல் காரணிகளைத் தேடுவதும் அதற்கான பரிகாரங்களைப் பயன்படுத்துவதும் மிகவும் பயனுள்ள விஷயம்.

சமூகம் விபச்சாரிகளிடம் எதிர்மறையான அணுகுமுறையைக் கொண்டுள்ளது. அதனால்தான் விபச்சாரத்தை ஒரு சமூக தயாரிப்பு என்பதை நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். பல உயிரியல், சமூகவியல் மற்றும் உளவியல் காரணிகள் அதை பாதிக்கின்றன. குறிப்பாக பலர் தங்கள் குடும்பங்களைப் பாதுகாப்பதற்குத் தேவையான பொருளாதார செயல்முறையை வலுப்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்தியிருக்கலாம். மேலும், உடலில் உள்ள வேதியியல் சேர்மங்களின் சமநிலையின்மையால் உருவாகும் உயிரியல் காரணிகள் மற்றும் உற்பத்தி செய்யப்படும் ஹார்மோன்கள் பாலியல் ஆசைகளை நோக்கி அதிகம் செலுத்தப்படுகின்றன. விபச்சாரமும் டிமாண்ட் அண்ட் சப்ளை கோட்பாட்டின் படியே இயங்குகிறது, எனவே ஒரு தரப்பினரை மட்டும் குற்றம் சாட்டுவது எந்த அளவிற்கு நியாயம் என்பது ஒரு பிரச்சனை.

மதாரா ஜெயவர்தன – கொழும்பு பல்கலைக்கழகம்
தமிழில் : ஜீவன்

Leave A Reply

Your email address will not be published.